Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Trải nghiệm các tinh hoa công nghệ từ Sony Xperia Z1

Smartphone Sony Xperia Z Ultra sở hữu màn hình kích thước 6.4-inch tụ họp những tinh hoa công nghệ mới nhất của Sony từ thiết kế, cấu tạo đến độ bền. Tại sao là 6.4-inch chứ không phải là 5-inch hay 7-inch? Sony cho biết xu hướng dùng màn hình to đang ngày một tăng lên, đặc biệt là đối với kích tấc 7-inch. Nhưng người dùng lại đề nghị cao ở tính di động, rất dễ mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, kể cả check-in ở ga tàu, trường bay hay tiệc tùng, công sở. Kích thước của chiếc máy này được làm đúng bằng một quyển sổ Hỗ chiếu, thứ mà theo nguyên cứu cửa Sony, người dùng vẫn thường rất dễ mang theo bên mình. Nhờ vậy, kích tấc này làm vui lòng được cả nhu cầu màn hình to và tính di động của thiết bị.


Mặt khác, tuy có màn hình to nhưng độ dày của máy chỉ có 6.5mm, phải nói là cực mỏng. Tuy cùng design với Xperia Z, nhưng Z Ultra có một số viền cạnh được vát chéo tạo ra sự mềm mại hơn trong khi cầm ấn tượng mà vẫn giữ được sự dữ dội vốn có. Sờ soạng các chi tiết trên máy được gia công bằng công nghệ phổ thông nhất, tạo ra sự thú vị cần thiết cho thiết bị di động số một của nhà máy.


dock sac sony z1


Phu kien dock sac sony z1


Công nghệ hiển thị độc quyền của Sony được phát triển trên dòng TV BRAVIA nức danh được cải tiến và ứng dụng trên thiết bị di động cao cấp của tập đoàn. Tiêu biểu ở đây là công nghệ Full HD TRILUMINOS™ Display với công nghệ X-Reality đỉnh cao được ứng dụng trên Sony Xperia Z Ultra cho khả năng hiển thị trên cả hoàn hảo.


Khả năng trình diễn màu sắc cực kỳ tinh tế với một số dãy màu rộng, hệ thống phân tích gam màu, và công nghệ phân tích bức ảnh để cho ra màu sắc độc đáo nhất, cho ra trên tay thú vị những vận dụng hình ảnh, video. Máy có khả năng tăng cường và kiểm soát các gam màu một cách xuất sắc, đặc biệt là hiển thị màu da người cực kỳ chân thực. Máy hỗ trợ tùy chọn phong cách hiển thị màu khác nhau cho vài vận dụng khác nhau tạo nên sự tự do sáng tạo tối đa cho khách hàng.


Cell phone Sony Xperia Z1 được thiết kế để đi theo các bạn mọi lúc mọi nơi, vậy nên Sony đã áp dụng những tiêu chuẩn độ bền khắt khe dành cho điện thoại này, dock sac sony z1 cụ thể là tiêu chuẩn IP55 và IP58. Máy có khả năng chống nước ở độ sâu 1.5 m trong thời gian liên tiếp 30 phút, có khả năng chống bụi, và độ bền kết cấu rất cao. Nhờ vậy nên khách hàng có thể thuận tiện mang theo trong những chuyến du lịch, bãi biển đầy cát và sóng, các đồi cát, vài chuyến đi bụi bặm,... Vài nơi mà một chiếc sản phẩm thông thường không đến được.


Smartphone Sony Xperia Z Ultra được trang bị bộ bộ xử lý mạnh nhất giờ đây, chip Qualcomm® Snapdragon™ 800 với 4 nhân xung nhịp2.2GHz, nhanh hơn 75% so với chip S4 Pro, tạo sức mạnh tối đa khi mà tính năng dùng năng lượng tốt hơn, cho dung lượng pin lâu hơn. Bạn có thể chuyển đổi ứng dụng ngay tức thì khi đang chạy đa nhiệm, tải website ngay thức thì, chạy rất nhiều vận dụng nặng cùng lúc mà có bất kỳ dấu hiệu giật hay trễ, tạo ra trên tay trơ tru mượt mà nhất cho người dùng.


Đối với những trường hợp các vùng ánh sáng trong khung ảnh chênh lệch quá lớn, nếu chụp bình thường thì những chỗ quá sáng sẽ bị cháy song song các chỗ quá tối sẽ mất chi tiết dock sac DK31. Nhưng với chế độ chụp HDR, máy sẽ chụp rất nhiều bức với độ sáng khác nhau sau đó ghép lại để cho ra một hình ảnh duy nhất vừa giảm cháy sáng ở các điểm sáng quá mức lại vừa giữ được chi tiết ở vài điểm tối, tạo ra một ảnh chụp quá đẹp lung linh. Cách dùng này còn được sở hữu theo rất rất nhiều hình thức sáng tạo khác nhau, tạo ra một vài hình ảnh cực kỳ độc đáo. Đối với thiết bị di động, điện thoại Sony Xperia Z Ultra là một trong số rất ít điện thoại có thể làm tốt chức năng này hoàn toàn tự động với chất lượng đáng ngạc nhiên, không thua những máy ảnh chuyên nghiệp với những bước chỉnh hậu kỳ phức tạp


Lẽ tất nhiên lẽ ra không cần nhắc đến rằng một thiết bị thời thượng nhất của nhà máy phải dùng một vài kết nối tân tiến nhất. Và kết nối trên mạng là điều cơ bản trước hết. Sony Xperia Z Ultra sử dụng kết nối 4G LTE tân tiến cho kết nối mạnh nhất chuẩn y mạng viễn thông. Bạn cũng có thể sở hữu Wi-Fi với chuẩn AC siêu nhanh với tốc độ gấp rất nhiều lần chuẩn N thông dụng ngày nay, cho mở hộp lướt web thú vị, tải game và ứng dụng với tốc độ tối đa, lướt web và truy cập mạng từng lớp ngay thức thì, truyền tải file chóng vánh. Tổng kết, đây là thiết bị hoàn toàn xứng đáng với từ siêu phẩm tích hợp đầy đủ một vài tinh hoa công nghệ và design đến từ hãng Nhật Bản lừng danh SONY.

0 nhận xét until now.

Đăng nhận xét