Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Trên tay siêu phẩm HTC Desire 820 chip 64 bit tuyệt đẹp và khủng

Sau Sony, Samsung tới lượt HTC trình làng cell phone mới nhưng là điện thoại tầm trung, gây chú ý với thiết kế hướng đến khách hàng trẻ tuổi và thích chụp hình selfie.


phu kien htc desire 820


Op lung htc desire 820 với nhiều chủng loại hiện đã bày bán trên thị trường


Về cơ bản, Desire 820 vẫn dùng design nguyên khối nhưng dùng vỏ nhựa thay vì kim loại như dòng One. Mẫu mã của máy tuyệt đẹp và đi kèm bộ khung chắc chắn. Lớp sơn đủ thứ màu sắc trẻ trung với điểm mặt tông đen, trắng, da cam, hồng và xanh nhạt. Không như Desire 816, HTC còn trang bị thêm cho Desire 820 bộ vỏ bảo vệ DotView độc đáo giống như One M8.


Sản phẩm này cũng nằm trong tầm khúc phablet với màn hình lớn 5,5 inch độ phân giải HD. Mặt trước dùng hệ thống loa kép BoomSound đáp ứng cho nhu cầu giải trí di động.


HTC Desire 820 cũng hỗ trợ kết nối HSPA+, GPS/GLONASS, Bluetooth 4.0 với APTX, Wi-Fi 802.11n băng tần kép, microUSB 2.0, tùy chọn phiên bản 2 SIM tại một số khu vực cùng điểm danh cảm biến và la bàn số.


Về phần mềm, Desire 820 được trang bị phần mềm chụp ảnh mới có tên là Photo Booth có hiệu năng Live Makeup làm mịn da theo thời kì thực, cho phép các bạn có thể điều chỉnh mức độ làm mịn da trước khi nhấn phím chụp hình.


Nhà sinh sản Đài Loan cho biết, Desire 820 sẽ có mặt trên thị trường ngay trong tháng 9 này.


Nếu điểm danh bạn muốn tìm hiểu thêm thông báo về linh kiện cho HTC Desire 820 vui lòng ghé thăm bao da htc desire 820 - phukiengiare.Com/phu-kien-theo-cac-dong-may/phu-kien-htc/htc-desire-820.Html

0 nhận xét until now.

Đăng nhận xét