Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Xài điện thoại cao cấp không phải lo về giá cùng Philips i908

Từ khi được giới thiệu điện thoại thông minh Philips i908 được người thương công nghệ đón nhận khá nhiệt liệt, bởi những hiệu năng mà hãng philips hẹn sẽ trang bị cho chiếc smartfone này. Có thể nói với điểm danh hứa của hãng thì chiếc điện thoại giá rẻ Philips i908 xứng đáng là một chiếc điện thoại đợi mong nhất trong năm.


Vì điện thoại Philips i908 nhắm đến đối tượng là doanh nhân nên máy được kiểu dáng nhã và khá đương đại với điểm mặt đường bo tròn mềm mại và có phần nhô ra ở phần đỉnh và đuôi máy, viền benzen khá mỏng bao quanh một chiếc màn hình lớn 5inch đem đến cho người dùng cảm giác khá ấn tượng khi cầm trên tay, gần như chiếc smartfone giá tốt Philips i908 này không có viền màn hình, nhưng lại rất chắc chắn không hề có cảm giác mỏng manh rễ vỡ.


op lung bao da philips i908


Bao da philips i908 dành cho điểm danh yêu mến linh kiện hiện đã xuất hiện trên thị trường


Cell phone Philips i908 dùng màn hình không quá to cũng không quá nhỏ 5 inch TFT độ phân giải Full HD 1.080 x 1.920 pixel cho chất lượng bức ảnh rõ nét và sắc màu hiển thị trung thực hạp với phần đa các nhu cầu của người sử dụng như lướt web, xem bức ảnh, video, chơi Game và nhất là có thể làm được các công việc văn phòng trên chiếc cell phone giá bèo Philips i908 như xem những file văn bản world, exel, check mail rất thoải mái, Đây chính là điểm hút ở chiếc smartfone giá tốt Philips i908 đối với doanh gia, những người năng động, luôn luôn di chuyển.


Điện thoại Philips i908 dùng CPU có thể nói là thuộc loại khủng nhất hiện thời như bộ vi xử lý lõi 8 xung nhịp 1,7Ghz, cùng với Ram 2Gb và bộ nhớ trong 16Gb và có thể mở mang được bằng thẻ nhớ gắn ngoài chuẩn MicroSD lên đến 64Gb. Với cầu chừng như thế này thì smartfone giá thấp Philips i908 trả khác gì một chiếc Notebook mini nó đáp ứng gần như toàn bộ điểm mặt công việc mà người dùng yêu cầu. Không nói đến các tác vụ thường ngày như lướt web, hiển thị hình ảnh, xem phim... Điện thoại di động Philips còn đáp ứng rất tốt điểm danh tác vụ nặng đòi hỏi chíp đồ họa lớn, Ram khủng như điểm danh Game 3D nặng.


Philips cũng không quên trang bị cho điện thoại thông minh giá bèo Philips i908 camera sử dụng cảm biến hình ảnh 13mp cùng đèn Flash hỗ trợ chụp thiếu sáng, kèm theo là hàng loạt hiệu năng chụp hình độc đáo, quay phim chuẩn 2K, Full HD ở tốc độ 30 fps. Máy còn có máy quay phim trước 5 megapixel, điện thoại di động giá thấp Philips i908 là một trong các cell phone giá bèo dùng máy ảnh phụ độ phân giải cao nhất hiện thời trên thị trường. Nếu các bạn là người thích chụp hình tự sướng thì Philips i908 cũng là một chọn lựa đáng giá.


Điều mà người dùng mong trờ nhất ở chiếc điện thoại thông minh Phlips i908 chính là Pin và thời kì dùng của Pin. Có lẽ Philips đã thấu hiểu được nỗi khổ của khách hàng điện thoại thông minh được trabng bị màn hình lớn, độ phân giải cao nên đã trang bị cho smartphone giá thấp Philips i908 viên Pin có dung lượng 3000mAh cùng công nghệ Pin Xenium độc quyền cho dung lượng sở hữu Pin khá tốt. Chúng ta có thể thoải mái sử dụng mà không hề phải lo lắng về Pin trên chiếc điện thoại di động này.


Cell phone Philips i908 được trang bị đầy đủ những kết nối hữu ích bây giờ nhằm phục vụ tối đa nhu cầu kết nối của khách hàng gồm Wi-Fi chuẩn b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS, A-GPS, NFC. Hơn nữa sản phầm còn tương trợ 2 Sim 2 Sóng rất thuận tiện, công nghệ hai Sim trên mobile Philips được cho điểm rất cao bởi chiếc smartphone Philips gần như là 2 chiếc máy hoàn toàn độc lập, cũng như giúp chúng ta tiện tặn tổn phí khi tận dụng chính xách khuyến mại của điểm mặt nhà mạng. Với 2 Sim bạn có thể tách bạch giữa công việc và gia đinh.


Để tìm hiểu thêm về điểm mặt dòng phụ kiện cho philips i908 mời các bạn ghé thăm op lung philips i908 để xem và mua hàng nhé.

0 nhận xét until now.

Đăng nhận xét