Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Đánh giá hiệu năng và hệ điều hành của cell phone Philips Xenium W6610

Điểm nhấn chủ đạo nhất là cell phone giá thấp Philips Xenium W6610 được trang bị viên pin có dung lượng 5300mAh, điều này đã giúp Philips W6610 trở thành chiếc smartfone có dung lượng pin lớn nhất hiện tại. Với sự trình làng củaPhilips W6610, Philips đã vượt qua một số các nhà cung cấp thiết bị cầm tay linh hoạt như Lenovo và Micromax khi điểm mặt chiếc điện thoại di động chỉ sử dụng pin có thời lượng 4000mAh.}


op lung va bao da philips w6610


Ngày nay điểm danh linh kiện như op lung philips xenium w6610 đã xuất hiện trên thị trường


Smartfone Pin khủng Philips Xenium W6610 có màn hình 5-inch không phải là suất sắc. Với độ phân giải 540x960 pixel điện thoại di động Pin khủng Philips Xenium W6610 hiển thị khá chuẩn đối với một chiếc điện thoại tầm trung giá thấp. Tuy vậy Độ phân giải và mật độ điểm ảnh của điện thoại di động Pin khủng philips W6610 vẫn thấp hơn so với một số đối thủ cạnh tranh như Micromax Canvas Turbo và Motorola Moto G.


Smartfone Philips Xenium W6610 được trang bị máy ảnh 8-megapixel tự động lấy nét, Mang lại những bức hình có chất lượng cao. Lưu lại những giây lát độc đáo của cuộc sống, giữ lại những khoảng khắc bên người nhà và các bạn bè. Với Đèn flash trợ sáng sẽ giúp cho hình ảnh tuyệt vời ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp - bạn sẽ không bỏ lỡ một giây lát đáng nhớ nào kể cả ngày hay đêm.


Về khả năng chụp hình, smartphone Pin khủng Xenium W6610 làm việc khá tốt trong điều kiện đủ ánh sáng; tuy nhiên bức ảnh khá kém trong điều kiện ánh sáng yếu, Nói chung điện thoại có chất lượng chụp hình ở mức trung bình. Bức ảnh chấp nhập được đối với một chiếc cell phone giá bèo tầm trung.


Cell phone Pin khủng Philips Xenium W6610 chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean. Vào thời khắc này chúng ta đang thấy một loạt các điện thoại thông minh mới ra mắt đều được cài Android mới nhất 4.4 KitKat, Hãng cũng chưa có lời hứa nâng cấp hệ điều hành cho smartphone Pin siêu mạnh Philips Xenium W6610 trong tương lai.


Các tưởng rằng điện thoại di động Pin siêu mạnh Xenium W6610 được trang bị bộ CPU bốn nhân thì có thể xử lý đa nhiệm một cách dễ dàng, nhưng trong thí nghiệm chúng ta vẫn thấy độ trễ. Huy vọng hãng sẽ khắc phục trình trạng này với bản nâng cấp phần mềm tiếp theo.


Về thông số hardware kỹ thuật, cell phone Phlips Xenium W6610 tương trợ dual-SIM Máy chạy Android 4.2 Jelly Bean out-of-the-box. Màn hình 5-inch qHD IPS.


Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về linh phụ kiện cho smartphone Philips Xenium W6610 các bạn nên truy cập bao da philips xenium w6610 - http://phukiengiare.Com/phu-kien-theo-cac-dong-may/phu-kien-dien-thoai-khac/philips-xenium-w6610.Html

0 nhận xét until now.

Đăng nhận xét