Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Đập hộp siêu dế Sony Xperia E3 vừa ra mắt giá 5 triệu đồng

Smartfone Sony Xperia E3 được kế thừa điểm danh design được xem xét tỉ mỉ vốn đã tạo nên tên tuổi cho dòng sản phẩm này. Với những góc bo tròn nhẹ, kiểu dáng phẳng, vuông vức, phím nguồn bằng nguyên liệu kim khí nhôm dẻo dai – tạo sự trải qua, kiên cố sẽ làm người dùng cảm thấy kiêu hãnh khi cầm chiếc smartphone này trên nay.


op lung bao da sony xperia e3


Op lung sony xperia e3 đã tràn trề khu vực linh kiện cho di động


Với độ phân giải 854 x 480 px cùng kích tấc 4.5 inch, màn hình kính cường lực của Xperia E3 cho chất lượng hiển thị tốt, chân thực, thân thiện với môi trường và mang đến cảm giác khác biệt cho người dùng so với điểm danh sản phẩm cùng tầm khúc


Vốn là sản phẩm tầm trung, Xperia E3 được trang bị cấu hình lõi tứ Snapdragon 1.2 GHz cùng thời lượng RAM 1 GB – đây là bộ hardware cứng cáp cho một smarphone như Xperia E3, có thể khởi chạy ổn định điểm danh áp dụng giải trí và trải nghiệm điểm mặt game 3D chất lượng khá tốt.


Sở hữu máy quay phim độ phân giải 5.0 Mpx hổ trợ đèn flash cùng rất nhiều chế độ chụp khác nhau giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lọc ứng với điều kiện hợp. Ngoài ra, Xperia E3 cũng kèm theo những ứng dụng chỉnh sửa ảnh thú nhận và dụng cụ san sẻ lên điểm danh trang mạng từng lớp một cách nhanh chóng qua công nghệ 4G mà máy hổ trợ.


Tính năng đặc biệt khác chính là khả năng quay phim chuẩn full HD 1080p cho ra những thước phim đặc sắc với chất lượng rất cao.


Dung lượng pin của Xperia E3 theo như nhà sinh sản công bố là rất ấn tượng, thời gian thoại có thể lên tới 12 giờ và thời kì chờ là hơn 700 giờ dù chỉ dùng thời lượng pin 2330 mAh, có thể lý giải điều này do kích tấc màn hình nhỏ tốn ít năng lượng và khả năng tần tiện năng lượng hiệu quả của hệ điều hành Kikat 4.4 mà máy hổ trợ.


Xperia E3 là một smartphone giá bèo, design khá đẹp mắt cùng với CPU ổn định. Điểm danh điều này cùng với việc đến từ một nhà sinh sản tăm tiếng vốn đã khẳng định danh tiếng của mình, dự đoán rằng Xperia E3 có một chổ đứng chắc chắn trên thị trường trong thời gian sắp tới.


Để tham khảo thêm các linh kiện dành cho siêu smartphone Sony Xperia E3 các bạn truy cập bao da sony xperia e3 - phukiengiare.Com/phu-kien-theo-cac-dong-may/phu-kien-sony-ericsson/sony-xperia-e3.Html

0 nhận xét until now.

Đăng nhận xét