Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Đánh giá iPad Air với công nghệ chống chói mới

Tablet iPad Air 2 có ba màu: bạc trải qua, xám không gian và đặc biệt là phiên bản màu vàng mới đầy cao cấp. Với iPad Air 2, bạn sẽ có trong tay một chiếc tablet tuyệt đẹp, thời trang và tinh tế nhất.


op lung ipad air 3


Ngoài iPad Air 2 thì bao da iPad Air 3 còn đang được bán tràn lan trên thị trường


IPad Air đời mới là sản phẩm độc nhất của Apple cùng chip A8X, phiên bản tùy biến và mạnh mẽ hơn so với chip trong iPhone 6 Plus. A8X sử dụng kiến trúc 64-bit thế hệ hai của Apple với tính năng cao hơn 40% so với A7


Điểm mặt chiếc iPad trước đây dùng màn hình cấu thành từ ba phần riêng biệt. Màn hình iPad Air 2 đã có bước cải tiến đột phá trong khi phối hợp ba lớp này thành một, qua đó loại bỏ phần khoảng trống giữa điểm mặt lớp. Kết quả là các bạn sẽ có một màn hình tuyệt vời với sắc màu phong phú, độ tương phản cao, bức ảnh sắc nét và sống động hơn.


Việc xếp đặt màn hình theo công nghệ mới cũng giúp cho độ nhạy của màn hình cảm ứng tốt hơn rất nhiều, các bạn sẽ có điểm mặt thao tác cực kỳ chuẩn xác trong mọi việc: lướt web, chơi trò chơi, xem ảnh, … Mọi giải đáp đều diễn ra tức thời.


Màn hình iPad Air 2 càng thú vị hơn khi có lớp phủ chống chói làm giảm độ chói đến 56%, giúp máy luôn mang đến điểm mặt hình ảnh hoàn mỹ ngay cả khi mà các bạn sở hữu ngoài trời nắng. Rút cuộc, chẳng thể không nhắc đến độ phân giải siêu cao 2048x1536 pixel trên màn hình 9,7 inch, mang đến điểm mặt hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực một cách hoàn mỹ.


Tablet iPad Air 2 sử dụng công nghệ đột phá cảm biến vân tay Touch ID. Các bạn sẽ có được độ an toàn cao nhất khi dùng thiết bị vì chìa khóa chính là dấu vân tay của bạn. Việc bảo mật không các an toàn mà còn nhanh chóng hơn, chỉ một lần chạm vào phím Home – các bạn đã có thể mở khóa iPad Air 2. Touch ID mới trên iPad Air 2 không chỉ để mở khóa mà bạn còn sở hữu nó để mua hàng trên iTunes, iBooks, App Store mà không phải mất thời gian nhập mật khẩu. Hơn thế nữa, Apple Pay cho phép bạn mở cửa thế giới mua sắm trực tuyến cực khủng, tiện lợi và an toàn.


Xét toàn diện, phần nhiều một số chuyên gia công nghệ cho rằng iPad Air 2 vẫn là máy tính bảng tốt nhất trên thị trường. Do đó tablet này vẫn được The Verge chấm tới 9,3 điểm còn EnGadget là 9 điểm. tuy nhiên, so với đời cũ, nó không phải một bước tiến dài để người sử dụng cảm thấy thôi thúc phải nâng cấp thiết bị.


Năm nay, Apple không dành đủ thứ thời gian để nói về iPad Mini 3, và nhiều người tin rằng đó là vì xưởng này đã có một sản phẩm khác đáng chú ý hơn: iPhone 6 Plus. Chiếc điện thoại 5,5 inch này hoàn toàn có thể đóng vai trò của một máy tính bảng cỡ nhỏ và hẹn sẽ phần nào ảnh hưởng tới doanh số của iPad Mini. Tuy vậy, Apple vẫn duy trì những dòng điện thoại để người dùng có thêm đủ thứ chọn lựa và để tránh bị vài đối thủ "lấn sân".


Để tìm hiểu thêm được đủ thứ thông báo về phụ kiện cho iPad Air 2 mời các bạn truy cập bao da iPad Air 2 - http://phukiengiare.Com/phu-kien-theo-cac-dong-may/phu-kien-apple/ipad-air-2.Html

0 nhận xét until now.

Đăng nhận xét