Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Giới thiệu HTC Butterfly 2 đẳng cấp smartphone nhà buôn

Hãng smartfone HTC vừa chính thức ra mắt chiếc điện thoại di động cao cấp Butterfly 2 dành cho khu vực châu Á. Máy có bộ vi xử lý khá tương đồng với One M8 và One E8. Op lung htc butterfly 2 sản phẩm này sử dụng máy quay phim 13 megapixel, nhưng có khả năng chụp trước, lấy nét sau giống One M8. Máy dùng vỏ nhựa giống One E8 nhưng lại có khả năng chống nước đạt chuẩn IP57.


bao da va op lung htc butterfly 2


Design Butterfly 2 sở hữu vỏ nhựa PolyCarbonate nguyên khối đắp hết thảy mặt sau và cả 4 viền xung quanh với hai loại vỏ: nhám và trơn bóng. HTC nói dù rằng chất liệu này không mới nhưng họ đã cải tiến nó để nâng cao chất lượng dùng, cụ thể là màu trắng sẽ không bị ố vàng theo thời gian và khi bị bẩn thì có thể rửa sạch dễ dàng bằng nước.


Hardware hardware Butterfly 2 cũng có một phần cứng khá tốt bao gồm chip xử lý Snapdragon 801 bốn nhân 2.5 GHz, màn hình 5" Full-HD, bộ nhớ trong 16/32 GB, 2 GB RAM và có khả năng chống nước mà không cần có nắp bảo vệ đối với những cổng kết nối. Bên cạnh đó HTC còn cho biết máy được trang bị sẵn head-amp rời để xứng tốt hơn với điểm danh tai nghe studio của những phòng thu chuyên nghiệp, hỗ trợ công nghệ LiveStage Signal Processing Technology, Digital Signal Processing giúp tăng cường chất lượng âm thanh và phiên bản ở khu vực Nhật còn được tặng kèm một tai nghe in-ear của JBL. Sau cùng là khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IPX5 và IPX7.


Model này sở hữu SIM nano và theo nhà sinh sản, khách hàng sẽ chẳng thể cắt SIM micro để nhét vào. Butterfly 2 cũng được trang bị loa BoomSound. Bên cạnh đó, HTC đã hiệp tác với Harman Kardon để trang bị cho điện thoại này công nghệ xử lý tín hiệu âm thanh LiveStage.


Thông báo giá của hai phiên bản đều chưa được tiết lộ nhưng ở Nhật sẽ bán ra từ ngày 29/08 này duyệt nhà mạng KDDI. Còn phiên bản quốc tế sẽ được phân phối bởi Chunghwa Telecom ở Đài Loan, CSL ở Hồng Kông... Máy có 3 màu: Đỏ, Xanh và Trắng.

Dị biệt nhỏ giữa phiên bản Nhật và bản quốc tế đó là bản Nhật sẽ không có logo HTC ở mặt trước nên theo dõi máy có phần trơn và hợp nhất hơn, để biết thêm thông báo bấm vào bao da htc butterfly 2 - http://phukiengiare.Com/phu-kien-theo-cac-dong-may/phu-kien-htc/htc-butterfly-2.Html

0 nhận xét until now.

Đăng nhận xét