Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Điện thoại HTC Desire Eye có cảm biến 13 Mpx xuất hiện cả ở mặt trước và mặt sau

Tháng 7 vừa qua, Eye đã được HTC thể nghiệm tại nhà mạng AT&T. Các trang tin tại nước ngoài đã đưa tin cho biết, sản phẩm này sẽ được bán ra trong quý IV năm nay. Qua đó, chúng ta có thể hoàn toàn tin tức rằng, sự kiện này 8/10 sắp tới đây nhân vật chính sẽ là bao da htc desire eye.



Desire Eye là chiếc cell phone đầu tiên quốc tế được trang bị máy quay phim 13 megapixel ở cả mặt trước và sau, với đèn flash kép. HTC cũng trang bị cho Eye nhiều tính năng chụp ảnh mở rộng và đặc biệt với phần mềm Eye Experience hoạt động trên nền Android 4.4 KitKat, như chế độ chụp 2 camera cùng lúc Split máy quay phim, Crop Me In, tự động làm đẹp chân dung Live Make Up.


Bên cạnh việc nhấn mạnh vào tính năng chụp hình, Desire Eye cũng được cung cấp một hardware khủng với chip xử lý Snapdragon 801 xung nhịp 2.26 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB cùng với đó là pin với dung lượng 2.400 mAh. Máy sẽ chạy trên nền móng hệ điều hành Android Kitkat với giao diện HTC Sense 6.


Với tầm giá 12,5 triệu đồng, Desire Eye là chiếc smartfone có giá cao nhất dòng Desire vốn thân quen với khách hàng ở phân khúc tầm trung. Nhưng model này vẫn được định giá thấp hơn HTC One M8 dù sử dụng đủ thứ trang bị không hề kém cạnh op lung htc desire eye. Giá bán tại khu vực Việt Nam cũng rẻ hơn so với giá ban bố tại các khu vực nước ngoài.

0 nhận xét until now.

Đăng nhận xét