Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Reviews Philips S388 với công nghệ ít tốn pin hiện đại nhất

Mới đây hãng Philips đã trình làng bộ ba điện thoại smartfone mới của mình với thể mạnh giá cả hợp lý và độc đáo thời lượng pin tốt. Hẹn sẽ mang lại đủ thứ ấn tượng mới cho người dùng Việt Nam. Và chiếc Philips S388 là một trong một vài số đó. Hiện nay máy đang được bán ra với tầm giá khoảng 2,8 triệu đồng tại thị trường Việt Nam tặng kèm bao da philips s388.



Điện thoại thông minh Philips S388 sở hữu giao diện gần như giao diện gốc của Android nên máy chạy khá ổn định và CPU tương đương nhau gồm phần cứng MediaTek lõi tứ 1,3 GHz và RAM 1 GB. Một khi nhiều smartphone trong tầm giá tương đương có thời lượng bộ nhớ lên tới 8GB thì bộ nhớ trong 4GB của điện thoại có thể nói là một hạn chế lớn. Bên cạnh đó, khi mà máy có dung lượng pin xuống dưới 50% thì tác vụ cuộn trang có vẻ không được mượt mà như mong muốn.


Cũng như rất nhiều dòng sản phẩm trước của Philips, S388 còn được xưởng tích hợp công nghệ tiện tặn pin, cho thời kì đàm thoại liên tiếp liên tới 12 giờ với viên pin 1.700 mAh.


Sản phẩm di động Philips được bao quanh bởi các đường cong 63 độ đặc biệt, thay đổi cách các bạn cầm điện thoại. Kiểu dáng hợp thời trang, an toàn, hào phóng, lôi cuốn cả về chất lượng và mẫu mã. Kiểu dáng hợp lý của điện thoại nổi bật một màn hình rộng trong kích thước gói gọn, vừa khít bàn tay các bạn, song song kết hợp một loa nằm ở mặt dưới của điện thoại cung cấp âm lượng lớn nhất trong khi nói.


Với máy ảnh 5 MPx của Philips S388, có vẻ như bức ảnh cho màu báng hơn nhưng vẫn trình bày rất nhiều điểm yếu như bắt sáng kém hơn, ảnh bị nhiễu. Máy quay phim trước của sản phẩm cũng không thực sự tốt, nhất là khi chụp thiếu sáng.


Nhìn chung, không có đủ thứ điểm nổi trội trên cell phone Philips S388. Sản phẩm tỏ ra hạp với một vài người trẻ tuổi bởi kiểu dánh thon gọn và giá bán có lí, Và tất nhiên, so với những điện thoại cùng tầm giá, để có thể cạnh tranh một cách sòng phẳng, smartfone này vẫn cần cải thiện đủ thứ yếu tố liên tưởng tới camera, tính năng hay chất lượng màn hình, nhân dịp này bạn mua hàng nhớ là sẽ được tặng ốp lưng philips s388 miễn phí.

0 nhận xét until now.

Đăng nhận xét