Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Nhận xét Samsung galaxy A5 design vỏ kim loại mới nhất

Mặc dù xưởng Samsung chưa tiết lậu giá bán tại Tp.HCM, trang web của một đại lý bán buôn bao da Galaxy A5 đã niêm yết giá bán A5 là 9 triệu đồng, nằm trong phân khúc smartphone bậc trung. tầm giá này được đánh giá là hấp dẫn dành cho mẫu điện thoại dáng mỏng vỏ kim khí nguyên khối của Samsung.



Galaxy A5 được trang bị màn hình AMOLED với độ phân giải HD 720p và kích tấc 5 inch. Chạy Android Kitkat, Galaxy A5 dùng chip xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz với RAM 2 GB đi kèm pin thời lượng 2.300 mAh, tặng kèm op lung galaxy a5. Máy quay phim chính có độ phân giải 13 MPx khi camera trước độ phân giải 5 chấm với nhiều hiệu năng chụp ảnh selfie.


Samsung cũng tiết lộ A5 sẽ nhấn mạnh vào chất lượng âm thanh, hai máy có thể tự động điều chỉnh tăng âm lượng một khi phát hiện khách hàng đang sở hữu ở nơi có đủ thứ tiếng ồn. Một tính năng nữa, với tên trên giao diện tiếng Anh là Wise Voice, giúp duy trì âm lượng ổn định ở phía người nhận cuộc gọi trong khi các bạn cầm máy ở khoảng cách xa khuôn mặt mình. Tuy vậy người dùng cho biết họ chưa có điều kiện kiểm chứng chất lượng âm thanh của Galaxy A5 nên chưa rõ đó chỉ là chiêu lăng xê của xưởng hay chúng có cải thiện thực sự. Hy vọng vấn đề này sẽ được bình luận một khi chúng tôi có bài nhận xét hoàn chỉnh.


Theo chủ của một chuỗi shop bán lẻ điện thoại di động chính nhà máy tại Việt Nam cho biết, mức giá chính thức của Galaxy A5 tại Việt Nam là vào khoảng 9 triệu đồng và dự định sẽ có hàng vào dịp Noel năm nay, tức là vào cuối tháng 12/2014 này.


 

0 nhận xét until now.

Đăng nhận xét