Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Review đầy đủ khả năng chụp hình của Samsung Galaxy Note 4

Điện thoại di động Galaxy Note 4 hiện đang là một chiếc phablet được phần nhiều cộng đồng yêu thích công nghệ giống như nhiều người tiêu sở hữu quan tâm. Điểm nhấn chủ đạo nhất trên note 4 không chỉ là bộ chip xử lý bộ xử lý mà còn là một số tính năng và phần mềm được tích hợp bên trong chiếc điện thoại thông minh này.



Pin dự phòng là một số phụ kiện đi kèm phải có đối với 1 sản phẩm như Galaxy Note 4


Không giống như một số dòng Android khác, Galaxy Note 4 của Samsung là điện thoại có rất nhiều phiên bản với vi xử lý khác nhau. Ngoài khác nhau về bộ chip xử lý, một vài phiên bản khác nhau còn có thể được Samsung điều chỉnh về pin, cảm biến máy quay phim hoặc linh phụ kiện đi kèm. Trên khu vực giờ đây, có chí ít 4 phiên bản Note 4 khác nhau đang được vài cửa hàng bán ra nếu tính cả chính công ty lẫn xách tay. Bản mới nhất vừa xuất hiện là phiên bản 4G, tương trợ 1 SIM và sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 805 với tốc độ 2,7 GHz.


Galaxy Note 4 dùng bộ xử lý khủng bậc nhất ngày nay với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 805 dữ dội, và loại CPU cây nhà lá vườn Exynos 5433 8 nhân, trong đó có 4 nhân Cortex A57 tốc độ 1.9GHz và 4 nhân Cortex A53 1.3GHz. Với tham số bộ xử lý này, bạn sẽ không phải e ngại trong khi chạy bất cứ vận dụng nào, thậm chí truy xuất rất nhanh. Tuy vậy máy vẫn xuất hiện độ trễ khi mà thoát các vận dụng nặng, đây là điều mà hầu hết vài thiết bị Android đều gặp phải.


Camera trước 3,7 MPx trên Galaxy Note 4 tương trợ tốt chức năng chụp hình selfie với các hiệu năng mới như chế độ làm mịn da và bộ lọc sắc màu. Chạm vào màn hình cảm ứng hoặc đặt ngón tay lên cảm biến nhịp tim ở mặt sau Galaxy Note 4 để chụp hình selfie dễ dàng mau chóng.


Một trong vài thành phần chẳng thể thiếu trên Note 4 chính là cây bút S-Pen đầy phép màu. Không một số cung cấp cho bút S-Pen của Note 4 rất nhiều hiệu năng khôn khéo như Smart Select, S-Pen as Mouse, Snap Note. Cây bút thần kỳ này cũng tỏ vẻ linh hoạt và nhanh nhậy hơn so với Note 3, cụ thể hơn, nét vẽ, viết của bút S-Pen trên Note 4 cũng sắc sảo hơn


Giờ đây Samsung Galaxy Note 4 chính tập đoàn đang được bán ra ở Việt Nam với giá khoảng 18 triệu đồng. Khi mà ở thị trường xách tay, những phiên bản khác của Note 4 có giá từ 14 triệu đồng cho tới gần 16 triệu đồng. Bản 4G sở hữu chip Snapdragon N910G vừa có mặt ở Việt  Nam hiện có giá tham khảo khoảng 15,5 triệu đồng.

0 nhận xét until now.

Đăng nhận xét