Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Bóc tem BlackBerry Passport: to, vuông vức, tuyệt đẹp, sang trọng

BlackBerry Passport chiếc mobile thiết kế lạ của Dâu đen sẽ chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 8/10. Bao da blackberry passport Theo thông tin từ một nhà bán buôn trong nước, model này sẽ có giá bán 15,5 triệu đồng, bán ra vào cuối tháng 10.



Về điện thoại, BlackBerry Passport được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 2.26Ghz, bộ nhớ trong 32GB, RAM 3GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 64GB. Máy cung cấp màn hình kích tấc 4,5 inch với độ phân giải 1440 x 1440 pixel đi cùng cụm bàn phím QWERTY đặc biệt và chạy hệ điều hành BlackBerry 10.3 mới nhất.


BlackBerry PassPort được cài sẵn kho áp dụng BlackBerry World và AppStore Amazon. Đối với phiên bản nền tảng đang hoạt động trên BlackBerry OS 10.3.1, op lung blackberry passport nó sẽ được phát hành cho 10 thiết bị BB, bao gồm Z10, Z30, Q5 và Q10. Khi mà BB World mang đến cho người dùng các ứng dụng cơ bản thì Amazon Store trang bị kho áp dụng Android khổng lồ, không cần bạn phải side-loading và hack như trước đây nữa, trong đó có Minecraft, Candy Crush Saga, Pinterest, Temple Run 2, và Cut the Rope 2. Nhà máy không đề cập đến bất kỳ chức năng liên tưởng đến một vài dòng máy Kindle.


Khi bán ra, sản phẩm này sẽ cạnh tranh trực tiếp với một vài đối thủ như iPhone 6, Samsung Galaxy Note 4 hay Sony Sony Xperia Z3. Tuy vậy, Passport hướng tới một nhóm đối tượng người dùng riêng là một vài doanh gia, vài người yêu thích bàn nút QWERTY và các người thích khám phá một số điện thoại mới lạ, không đụng hàng so với vài model truyền thống.

0 nhận xét until now.

Đăng nhận xét