Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Điện thoại Wiko với giá thành hợp lý, chủng loại đa dạng

Thú thật là cho tới nay trước những gì mà nhà sản xuất cell phone Pháp này thể hiện thì chẳng thể nhận xét được điều gì hay ho, nếu phải nói ra thì đang rất ù lỳ, cứ như có mặt cho có, bán để góp mặt với đời vậy. Cách đây chưa lâu có một bài báo đưa tin phớt qua về Wiko với tiêu đề cho rằng tập đoàn điện thoại Pháp này đang có tham vọng một khi vào VN, vậy vì đâu ốp lưng wiko mà có quan điểm khẳng định sản phẩm Wiko vào Việt Nam là thất vọng? Hãy xem lại các phân tách ở phía trên và bạn nói thử xem có đúng nhà máy Wiko đã quá tham vọng khi quyết định tham chiến ở thị trường di động Việt?



Dù sao thì với vài động thái khiêm tốn mới đây từ phía nhà ốp lưng wiko sản xuất , dẫu trước đó có tham vọng đi chăng nữa thì giờ đây cũng có thể nói rằng tham vọng đó của công ty sản phẩm Wiko dường như đã tắt. Dựa trên cách nghĩ của dân Châu Á mình là vậy, nhưng dù gì thì nhà sản xuất Wiko cũng có tông tích và dòng máu châu Âu phương Tây, biết đâu đấy họ bao da wiko đã có sẵn một kế hoạch bất ngờ nào đó, chỉ là đang chờ đúng thời cơ để thực hiện, không ai rõ trừ chính họ.


Sở dĩ đưa ra giả thiết như vậy vì khi theo dõi động thái của nhà sản xuất điện thoại Wiko trong mấy tuần qua, thấy rằng họ ít hoạt động sôi nổi, không có chương trình quảng bá rầm rộ và liên tiếp nào cho rôm rả, nhưng sự kiện bao da wiko 40% ưu đãi cho sản phẩm sản phẩm Wiko Highway 4G lại rất hiệu quả về mặt nhận diện thương hiệu và chất lượng điện thoại, có thể nói công ty đã miêu tả tiêu chí của sản phẩm Wiko qua cách chào VN khiến cho người ta có cảm giác rằng Wiko ít khi động, nhưng một khi đã động sẽ nghiêng trời lệch đất, là tinh yếu và mang lại những gì đó thật sự hữu dụng lợi lớn đối với khách hàng giống như chính tên tuổi của điện thoại Wiko tại VN

0 nhận xét until now.

Đăng nhận xét