Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Linh kiện mặt trước của điện thoại di động iPhone 6 đã rò rỉ

phối hợp với nhiều bức ảnh mặt lưng đã rò rỉ, cộng đồng quan hoài sẽ có một tưởng tượng hoàn thiện hơn về iPhone 6 duyệt bộ hình này.

Sau nhiều lần bức ảnh được cho là mặt lưng thực tiễn của iPhone 6 được ban bố, cách đây ít giờ, một bộ ảnh cho thấy mặt trước của thiết bị này cũng đã rò rỉ. Được biết, bộ ảnh mới này có nguồn cội từ Đài Loan.



kích tấc viền màn hình iPhone 6 có thể được theo dõi thấy rõ hơn ở bức ảnh rò rỉ của phiên bản máy màu trắng.

Tương đồng với Điểm danh tin đồn gần đây, bức ảnh cho thấy màn hình iPhone 6 có phần viền màn hình khá mỏng. Phần dưới màn hình là khu vực cảm biến vân tay TouchID, trong khi đó phần trên có sự xuất hiện của loa, cùng hai chấm tròn được cho là máy quay phim FaceTime và cảm biến tiệm cận.

iPhone 6 cả hai phiên bản được kì vọng sẽ cùng ra mắt thị trường trong mùa thu năm nay, cụ thể, dẫn nguồn trang Re/code cho biết iPhone 6 sẽ được ra mắt vào ngày 9 tháng 9 tới. Dẫu vậy, nhiều nguồn tin thân cận với Điểm danh đối tác sinh sản, lắp ráp của Apple tại châu Á khẳng định có thể phải đến cuối quý 4 năm nay khách hàng mới có thể mua được iPhone 6 phiên bản “phablet” do một số vấn đề khó khăn trong khâu hoàn thiện sản phẩm.

Ngay hiện thời Điểm danh bạn có thể ghé thăm bao da iphone 6 hoặc op lung iphone 6 để mua ngay được rồi đó.

0 nhận xét until now.

Đăng nhận xét